Phim quảng bá về Hà Nội phát trên kênh CNN

(Cinet)- 2 bộ phim có nội dung quảng bá, giới thiệu về hình ảnh thủ đô Hà Nội với tựa đề “Hà Nội- Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” đã được phát trên CNN từ ngày 13/3.

Với độ dài 30s, 2 bộ phim quảng cáo được thực hiện dựa trên các ý tưởng làm nổi bật lên những đặc trưng tiêu biểu trong nét đẹp của con người, lịch sử, văn hóa Hà Nội.
 
Những hình ảnh đẹp về Hà Nội sẽ được giới thiệu tới bạn bè quốc tế
(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa: Giang Nam)

Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá giữa Hà Nội với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018. Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

CNN là mạng truyền hình cáp nổi tiếng thế giới với những tin tức được cập nhật liên tục và hoạt động 24/7. Hiện nay, lượng khán giả của CNN lên tới hàng tỷ người trên khắp thế giới. Chính bởi vậy, việc được tuyên truyền quảng bá trên CNN sẽ là một cơ hội lớn để hình ảnh thủ đô Hà Nội đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

D.H (Tổng hợp: vov.vn, vtv.vn)