Nhóm nhạc K pop quảng bá cho thương hiệu quốc gia mới Hàn Quốc 'Creative Korea'.

Bigbang đã được lựa chọn làm 'Creative Icon' đại sứ quảng bá cho thương hiệu quốc gia mới của Hàn Quốc.
Nhóm nhạc K pop quảng bá cho thương hiệu quốc gia mới Hàn Quốc 'Creative Korea'. - ảnh 1

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã chọn Bigbang, nhóm nhạc Kpop đang hoạt động trên toàn cầu làm đại sứ quảng bá cho thương hiệu quốc gia mới Hàn Quốc 'Creative Korea'.

Bigbang cũng sẽ hoạt động từ Olympic Rio đến Olympics mùa đông Pyeongchang 2018 với vai trò là đại sứ quảng bá. Big bang đã chính thức bắt đầu hoạt động quảng bá của mình với thông điệp cổ vũ đến Olympic Rio và thiệp quảng bá hình ảnh cho Hàn Quốc.
Ra mắt vào năm 2006 nhóm nhạc Big Bang đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc hit, xứng đáng là nghệ sĩ của văn hóa nghệ thuật đại chúng hoạt động sáng tạo tiêu biểu của Hàn Quốc. Năm 2009, sau khi tấn công thị trường Nhật Bản, Bigbang đã bắt đầu các hoạt động tại nước ngoài và là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng 'Worldwide Act' tại MTV Europe Music Awards 2011.

Big Bang cũng rất tích cực phát triển các hoạt động đóng góp cho xã hội khác nhau như quyên góp tiền lợi nhuận từ Tour diễn vòng quanh thế giới, dự án hướng dẫn các hoạt động âm nhạc cho thanh thiếu niên,....
Nguồn Korea.net

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác