Quảng bá các sản phẩm du lịch văn hóa Việt Nam tại Pháp

(Cinet)- Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam với chủ đề “Hà Nội - Cái nôi của di sản văn hóa” do UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã diễn ra vào tối 20/9, tại thủ đô Paris, Pháp.

Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến với bao giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp minh chứng cho bản sắc của dân tộc Việt Nam. Nơi đây không chỉ có bề dày lịch sử lâu đời mà còn chính là một kho tàng văn hóa với 5.820 di sản được xếp hạng di sản thế giới, di sản quốc gia và di sản của thành phố.
 
Quảng bá các sản phẩm du lịch văn hóa Việt Nam tại Pháp - ảnh 1
Tiết mục múa trình diễn tại chương trình. (Ảnh: Bích Hà/TTXVN)

Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam với chủ đề “Hà Nội - Cái nôi của di sản văn hóa” không chỉ là cơ hội mà còn là chiếc chìa khóa mở cửa hội nhập với thế giới đối với các sản phẩm du lịch văn hóa của Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung. Thông qua đó, giới thiệu với du khách quốc tế về Hà Nội nghìn năm văn hiến, thành phố vì hòa bình, một điểm đến năng động, thân thiện và hấp dẫn du khách.

Tại chương trình, các đại biểu, khách mời và đông đảo công chúng đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam qua bộ phim tài liệu đặc sắc. Bên cạnh đó là các phần biểu diễn nghệ thuật của đoàn Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam với các tiết mục: Quan họ, múa Lục cúng hoa đăng, biểu diễn nhạc cụ dân tộc,...

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam còn có cơ hội gặp gỡ đối tác và khách hàng Pháp để quảng bá các sản phẩm cũng như lắng nghe được những yêu cầu của khách hàng tại nước mà mình muốn đưa dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM “Top Resa” diễn ra từ ngày 21 - 23/9 tại Pháp.

D.H (Tổng hợp: nhandan.com.vn, toquoc.vn)

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác