Thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm ngoại giao Việt-Đức

Thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm ngoại giao Việt-Đức - ảnh 1
Poster cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 40 quan hệ ngoại giao Đức-Việt.
(Cinet)- Ngày 23/6, Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam đã phát động cuộc thi sáng tác, thiết kế logo hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam-Đức vào năm 2015.
Theo đó, các đối tượng được đăng ký tham gia là các nhà chuyên môn hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (trên 18 tuổi). Cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Đức hoặc Tổng lãnh sự quán Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh không được phép tham gia cuộc thi.
Tác phẩm logo dự thi đáp ứng các tiêu chí có tính nhận dạng cao, độc đáo, màu sắc hình dạng rõ ràng, thiết kế độc đáo và lâu bền, với nội dung chủ đạo là màu sắc của quốc kỳ Đức và Việt Nam.
Logo đoạt giải sẽ được sử dụng cho các hoạt động thông tin liên lạc của Đại sứ quán Đức và đối tác của Đại sứ quán Đức trong năm 2015.
Logo cũng sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và chương trình lớn cũng như trên các trang web liên quan tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Đức-Việt Nam.
Các tác giả có tác phẩm logo dự thi nộp file mềm và dưới các định dạng mã số hóa logo thông dụng (đuôi JPG, GIF) hoặc dưới dạng file véctơ (EPS, SVG) gửi tới địa chỉ: duc.viet.2015@hano.auswaertiges-amt.de.
Hạn nhận bài thi là ngày 30/8/2014.
CN/TTX

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác