Bế mạc Tuần văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ V - năm 2014

Bế mạc Tuần văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ V - năm 2014 - ảnh 1
Ảnh minh họa.
(Cinet)- Sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, tối 25/12 Tuần văn hóa trà Lâm Đồng 2014 đã bế mạc tại thành phố Đà Lạt.
Tuần Văn hóa Trà Lâm Đồng được tổ chức 2 năm 1 lần, nhằm tôn vinh ngành trà, người trồng trà và quảng bá thương hiệu Trà B’Lao. Với chủ đề “Đêm trà cao nguyên”, chương trình bế mạc Tuần văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ 5 năm 2014 đã diễn ra đầy màu sắc và ấn tượng. Phát biểu bế mạc, ông Bùi Thắng - Chủ tịch UBND thành phố Bảo Lộc khẳng định, Tuần Văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ V với 5 chương trình chính và 11 chương trình hưởng ứng diễn ra sôi động, hấp dẫn và mang lại hiệu quả thiết thực.
Trong đó, trọng tâm là hội thảo về các giải pháp phát triển vùng trà, tham quan vùng nguyên liệu trà gắn với quy trình chăm sóc, chế biến từ các nhà máy, hội thi hái trà và hội chợ triển lãm ngành trà. Qua đó, nhằm tăng cường các hoạt động quảng bá du lịch, quảng bá thương hiệu Trà B’Lao danh tiếng, đồng thời giới thiệu đến du khách các hoạt động ngành nghề truyền thống của địa phương, đó là nghề sản xuất, chế biến và kinh doanh trà. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã tôn vinh 24 tổ chức và doanh nghiệp tiêu biểu đã góp phần thành công cho lễ hội.
Ông Lê Trọng Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, Phó Ban Tổ chức Tuần Văn hóa Trà khẳng định, Tuần Văn hóa Trà là một sự kiện văn hóa mang tính xã hội quan trọng, gắn liền với quảng bá thương hiệu Trà B’Lao. Đây cũng là một hoạt động trong chuỗi sự kiện kết thúc Năm Du lịch Quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt. Qua Tuần Văn hóa Trà, thương hiệu Trà B’Lao ngày càng có ảnh hưởng tích cực và lan tỏa ngày càng rộng.
T.H
 
 

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác