Brazil thực hiện chiến lược quảng bá du lịch trong World Cup 2014

Trong chuyến thăm Nam Phi hôm 9/7, Tổng thống Brazil Lula da Silva đã công bố chiến lược quảng bá du lịch nhằm thu hút khách nước ngoài và những người hâm mộ bóng đá.

Brazil thực hiện chiến lược quảng bá du lịch trong World Cup 2014 - ảnh 1

Brazil cũng mong muốn học hỏi kinh nghiệm tổ chức World Cup của Nam Phi và cho rằng World Cup 2014 sẽ thu hút một lượng khán giả kỷ lục.

Tổng thống Lula da Silva cho biết, ông không bị tác động bởi thất bại của đội tuyển Brazil tại World Cup 2010 và cho biết nước này đang chuẩn bị cho World Cup 2014.

Tham gia sự kiện quảng bá World Cup 2014, ngoài Tổng thống Brazil Lula da Silva còn có Bộ trưởng Du lịch, ông Luiz Barretto và Chủ tịch Ủy ban Du lịch Brazil Jeanine Pires

Phát biểu tại Trung tâm hội nghị Sandton) ở thành phố Johannesburg, Nam Phi,  Bộ trưởng Du lịch Brazil nhấn mạnh: “Trong vòng vài năm tới, Brazil sẽ là tâm điểm chú ý của giới truyền thông thế giới. Chúng tôi sẽ đầu tư 30 triệu USD cho đến cuối năm 2010 nhằm quảng bá cho các điểm du lịch chính của Brazil nhất là 12 thành phố chính tổ chức World Cup”./.

Theo VOV

 

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác