CNN muốn tiếp tục quảng bá danh thắng Tràng An

(Cinet)- Đại diện CNN bày tỏ muốn tiếp tục đưa hình ảnh Tràng An ra thế giới thông qua kênh truyền hình CNN.

CNN muốn tiếp tục quảng bá danh thắng Tràng AnCNN muốn tiếp tục quảng bá danh thắng Tràng An

CNN đã phát sóng từ tháng 4/2013 trên hệ sóng dành cho khán giả Châu Âu với thời lượng spot 30 giây, 180 lượt được thực hiện trong 1 tháng.

Kết quả nghiên cứu điều tra về quảng bá Tràng An của CNN cũng đã thu thập được những phản hồi rất khả quan: Có 24% khán giả của CNN nhớ được quảng cáo Tràng An, trong đó, hiệu quả tốt nhất được phản hồi từ những người có thu nhập cao (người giàu, có tầm ảnh hưởng) với tỷ lệ là 31%; có 79% khán giả CNN phản hồi quảng cáo Tràng An thật sự lôi cuốn, những người có thu nhập cao là những người có phản hồi tốt nhất, với 85% bình chọn phim quảng cáo hấp dẫn hoặc rất hấp dẫn…

Phim quảng cáo đã tiếp cận được những khán giả mục tiêu của Tràng An tại châu Âu, đó là những người có thu nhập cao, những doanh nhân muốn đi du lịch và những người đi du lịch để giải trí.

CN

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác