Công bố nội dung chương trình của Đại hội Quảng cáo châu Á 2013

(Cinet) – Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố nội dung chương trình của Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 (AdAsia 2013). Đây là hoạt động do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp tổ chức.

Công bố nội dung chương trình của Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 - ảnh 1

Nội dung chính của AdAsia 2013 tập trung vào chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo, do 20 diễn giả hàng đầu thế giới từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo, Microsoft…

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, hiện tại đã có khoảng 400 đại biểu từ nhiều quốc gia đăng ký tham dự hội thảo với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” tại AdAsia 2013.

Ngoài ra, các hoạt động bên lề AdAsia gồm cuộc thi hoa hậu ảnh trực tuyến AdAsia 2013, cuộc thi trình diễn khinh khí cầu quốc tế “Những đôi cánh châu Á”, triển lãm trưng bày những tác phẩm quảng cáo hay nhất thế giới Cannes Lion, triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo, triển lãm hình ảnh đất nước con người Việt Nam.

Cũng tại buổi họp báo, ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam cho biết AdAsia 2013 sẽ là cơ hội lớn để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các nhà sản xuất kinh doanh Việt Nam tiếp cận với các nhà quảng cáo, truyền thông quốc tế để tăng cường giao lưu xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam, góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Lễ khai mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật Niềm tin châu Á sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự kiến VTV truyền hình trực tiếp, VTVCab, AVG, VTC, tiếp sóng.

(Cinet tổng hợp)

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác