Hilton HaNoi Opera đạt chất lượng dịch vụ chất lượng xuất sắc 2013

(Cinet)- Khách sạn Hilton Hanoi Opera vừa nhận giải thưởng “Chứng nhận chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2013” (Certificate of Execellence 2013) từ TripAdvisor.

Hilton HaNoi Opera đạt chất lượng dịch vụ chất lượng xuất sắc 2013Hilton HaNoi Opera đạt chất lượng dịch vụ chất lượng xuất sắc 2013

Chỉ khoảng 10% số lượng khách sạn/resorts trên toàn thế giới được trao chứng nhận này hàng năm.

Giải thưởng chất lượng này được trao cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn được các chuyên gia của TripAdvisor®  thẩm định, đồng thời nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách du lịch trên website TripAdvisor®.

Tiêu chuẩn nhận giải thưởng của doanh nghiệp được đánh giá bằng số sao (từ 4 sao trở lên trên tổng mức 5 sao) dựa trên các nhận xét của du khách trên trang web TripAdvisor cũng như số lượng bình luận nhận được trong vòng 12 tháng.

TripAdvisor® là website về du lịch lớn nhất thế giới hiện nay với quy mô hoạt động tại hơn 30 quốc gia, với hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng cùng hơn 60 triệu đánh giá và bình luận.

CN

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác