Họp báo giới thiệu tổng thể về Đại hội Quảng cáo châu Á - AdAsia 2013

(Cinet)- Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28, năm 2013 (AdAsia 2013) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 11 - 14/11/2013 với sự tham dự của hơn 1000 đại biểu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ của Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).

AdAsia 2013 sẽ diễn ra từ 11 - 14/11 tại Hà Nội. Ảnh: CN AdAsia 2013 sẽ diễn ra từ 11 - 14/11 tại Hà Nội. Ảnh: CN

Thông tin trên được ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức AdAsia 2013 chính thức đưa ra tại buổi Họp báo giới thiệu tổng thể về AdAsia 2013 diễn ra sáng ngày 15/6 tại Hà Nội.

Theo đó, AdAsia 2013 sẽ diễn ra với một số sự kiện chính như: Lễ khai mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật “Niềm tin châu Á” tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (20h00 ngày 11/11); Hội nghị toàn thể AFAA tổng kết công tác thường niên, thông qua các chương trình hành động và lựa chọn đơn vị đăng cai AdAsia 2017; Đại tiệc, Đêm nghệ thuật Dentsu (Nhật Bản) (19h00 ngày 12/11); Đại tiệc, Đêm nghệ thuật Đài Bắc - thành viên đăng cai AdAsia 2015 (19h00 ngày 13/11); Lễ bế mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật Ấn tượng Việt Nam hoà thanh với 5 châu tại Thiên đường Bảo Sơn (20h00 ngày 14/11).

Đặc biệt, trong khuông khổ các hoạt động của Đại hội, chùm Hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo với sự tham gia của hơn 20 diễn giả nổi tiếng thế giới sẽ thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế truyền thông, quảng cáo với chủ đề: “Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo”. Từ những thông điệp trong chương trình hội thảo sẽ giúp nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.

Đối với Việt Nam, “AdAsia 2013 là cơ hội để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế, quảng cáo, truyền thông từ các diễn giả hàng đầu thế giới; là cơ hội giao lưu với các đại biểu các nước và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, là cơ hội truyền trải đến bạn bè trong khu vực và thế giới thông điệp về một Việt Nam Hoà bình - Thân thiện - Hợp tác - Phát triển”, ông Đinh Quang Ngữ khẳng định.

Họp báo giới thiệu tổng thể về Đại hội Quảng cáo châu Á - AdAsia 2013 - ảnh 2

Ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức AdAsia 2013 phát biểu tại buổi Họp báo giới thiệu AdAsia 2013. Ảnh: CN


Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) được hình thành từ năm 1958, được tổ chức 2 năm một lần và đã trải qua 27 kỳ Đại hội. Năm 2013, AdAsia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

AdAsia quy tụ nhiều đại biểu nổi tiếng, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới. Các kỳ AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức.

Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín và là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á.

Nguyên Hà

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác