Quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản.

“Hội thảo quảng bá và xúc tiến du lịch Việt Nam” là diễn đàn riêng của ngành du lịch VN tại Hội chợ Du lịch và lữ hành thế giới (JATA World Travel Fair 2011) vừa khai mạc tại Nhật Bản vào ngày 30/9.

Đoàn VN tham dự hội chợ JATAĐoàn VN tham dự hội chợ JATA

Tại một trong những hội chợ du lịch lớn nhất châu Á, đoàn Việt Nam đã giới thiệu những sản phẩm và chiến lược phát triển mới của du lịch Việt Nam, đồng thời tiếp cận nhu cầu, thị hiếu của du khách Nhật Bản. Một trong những mục tiêu mới của ngành là tiếp tục ổn định và tăng cường dịch vụ tại những điểm đã thu hút số lượng lớn khách Nhật Bản đến Việt Nam như Quảng Nam, Đà Nẵng, mở rộng thêm với Huế để đẩy mạnh chuỗi thống nhất về du lịch văn hóa, di sản tại miền Trung.

Cùng với hơn 100 quốc gia, VN cũng tham gia gian hàng, giới thiệu vẻ đẹp di sản như Vịnh Hạ Long, Thánh địa Mỹ Sơn, chùa Cầu Hội An… và nhiều loại mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Năm 2010, Việt Nam đã đón 442.000 lượt khách Nhật Bản, mục tiêu đến hết năm 2011 sẽ là 500.000 lượt và hướng tới 1 triệu lượt khách vào năm 2015. 

Hội chợ Du lịch Lữ hành Thế giới năm 2011 (JATA World Travel Fair 2011) là một trong những hội chợ du lịch lớn nhất châu Á với sự tham gia của các cơ quan quản lý du lịch, công ty lữ hành, khách sạn và hãng hàng không từ 144 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo VTV

 

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác