Thái Lan cần xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia mới

Đó là ý kiến của ông David Keen, Giám đốc điều hành KEEN - cơ quan chuyên xây dựng các thương hiệu khách sạn và du lịch toàn cầu tại Bangkok. Ông cho rằng, "Amazing Thái Lan" công bố năm 1997 không còn hợp thời.

Đó là ý kiến của ông David Keen, Giám đốc điều hành KEEN - cơ quan chuyên xây dựng các thương hiệu khách sạn và du lịch toàn cầu tại Bangkok. Ông cho rằng, "Amazing Thái Lan" công bố năm 1997 không còn hợp thời.

Phát biểu tại hội nghị PATA Thái Lan tháng 2 vừa qua tại Bangkok, ông cho rằng các chiến dịch như "Lấy cảm hứng từ Iceland," "Incredible India", "100% pure New Zealand", "Tôi yêu New York", "Ai Cập – Nơi tất cả bắt đầu” ,v.v …đã lấn át thương hiệu "Amazing Thái Lan”. Và hiện nay thương hiệu "Amazing Thái Lan” không phù hợp với tương lai của Thái Lan nữa.

Ông David Keen cũng cảnh báo, sự  bất ổn chính trị trong những năm tớinếu có của Thái Lan sẽ làm giảm sút hình ảnh và lượng khách quốc tế đến Thái Lan.


Theo pata-thailand.org

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác