Tour de Viet Nam: Quảng bá du lịch Việt Nam đến thế giới

Tour de Viet Nam: Quảng bá du lịch Việt Nam đến thế giới - ảnh 1
Nhiều cảnh đẹp Việt Nam sẽ được quảng bá đến du khách quốc tế
(Ảnh: Internet)
(Cinet) - Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist và Công ty cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện đã tổ chức Lễ ra mắt và chính thức phát sóng chương trình Tour de Viet Nam. Qua đó, hình ảnh Việt Nam sẽ được giới thiệu tới 50 triệu thuê bao truyền hình trên toàn thế giới.
Đây là một tạp chí truyền hình về du lịch, trải nghiệm để khám phá vẻ đẹp Việt, được phát sóng lúc 19 giờ 50 phút trên kênh SCTV 12 và 12 giờ trên kênh NetViet (VTV10) từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
Với kết cấu làm 3 phần cùng thời lượng 12 phút hàng ngày, Tour de Vietnam là cẩm nang về du lịch văn hóa bổ ích với khán giả truyền hình khi cung cấp thông tin đa dạng về du lịch, lữ hành, điểm đến trên toàn quốc. Điểm nhấn không thể bỏ qua là tiểu mục Nào Mình Cùng Đi, giúp người xem thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp, chân thực và sống động của những điểm đến đã trở thành di sản của Thế giới hay những địa danh, miền đất mới với cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Không chỉ vậy, để mơ ước du lịch của khán giả thành hiện thực, tiểu mục Mách Nhỏ Cùng Bạn còn cung cấp thông tin chỉ dẫn hữu ích như thời tiết, phương tiện đi lại, cơ sở lưu trú, các dịch vụ du lịch tại bản địa…, giúp bạn có hành trình khám phá thuận tiện và tiết kiệm nhất đến mọi miền đất nước.
Kết cấu chương trình ngắn gọn, dễ xem, cung cấp thông tin cần thiết trước mỗi chuyến du lịch. Điều này tạo nên nét đặc sắc và riêng biệt của Tour de Viet Nam so với những chương trình truyền hình về du lịch khác hiện có.
Từ thế mạnh SCTV là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc, còn NETVIET - VTC10 là kênh truyền hình chuyên biệt phục vụ người Việt trên khắp thế giới, với diện phủ sóng toàn quốc.
Đặc biệt, ở nước ngoài kênh NETVIET – VTC10 được phủ sóng vệ tinh tại châu Á, châu Úc, châu Âu, Bắc Mỹ và trên hạ tầng phát sóng của hơn 40 đối tác truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất, iptv… tại 30 nước có quan hệ tốt đẹp với Việt Nam.
SCTV và NETVIET kỳ vọng chương trình Tour de Viet Nam sẽ trở thành một ngân hàng dữ liệu hình ảnh sống động, chân thực về du lịch Việt Nam góp phần quảng bá mạnh hơn nữa tiềm năng và thế mạnh du lịch nước ta đến hơn 50 triệu thuê bao truyền hình trên toàn thế giới.
Với tiêu chí quảng bá, tôn vinh vẻ đẹp của du lịch và văn hoá Việt Nam, Tour de Viet Nam hứa hẹn là một sản phẩm truyền hình đặc sắc, giúp khán giả trong nước và quốc tế tận hưởng một cách sâu sắc, trọn vẹn nét đẹp của những danh lam thắng cảnh, di sản văn hoá vật thể - phi vật thể hay bề dày của văn hoá truyền thống Việt vốn đã nổi tiếng trên khắp năm châu.
T.Dung (tổng hợp)
 

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác