www.timelesscharm.vn. - Trang thông tin chính thức Chương trình kích cầu du lịch năm 2013

www.timelesscharm.vn. - Trang thông tin chính thức Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 - ảnh 1

(Cinet) - Triển khai Chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013 (gọi tắt là Chương trình kích cầu du lịch năm 2013), Tổng cục Du lịch đã có công văn số 583/TCDL-LH gửi các doanh nghiệp du lịch, các khu điểm du lịch và các bảo tàng, nhà hát khẳng định việc đã hoàn thiện trang thông tin của Chương trình kích cầu du lịch năm nay tại địa chỉ: www.timelesscharm.vn.

Với kinh nghiệm từ chương trình kích cầu Ấn tượng Việt Nam năm 2009, việc chào bán sản phẩm trên website đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về doanh thu lẫn thương hiệu. Trang web www.timelesscharm.vn nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch, khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí các sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi trong năm 2013.

Các doanh nghiệp có thể lấy mẫu đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại địa chỉ trang Web và gửi về Tổng cục Du lịch trước ngày 30/6.

Theo Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: Khác với lần trước, chương trình kích cầu năm 2013 được Tổng cục lựa chọn phát động tại từng địa phương, gắn vai trò của địa phương trong việc thực hiện và giám sát giảm giá, tạo môi trường kinh doanh du lịch trong sạch, hạn chế tình trạng “chặt chém” về giá. Đến nay, Tổng cục Du lịch đã phối hợp 18 tỉnh thành trọng điểm du lịch phát động chương trình kích cầu giảm giá để tour nội địa có thể cạnh tranh được với các điểm đến trong khu vực. Thời điểm khó khăn kinh tế này, sự liên kết giữa doanh nghiệp du lịch và các địa phương đang tạo những lợi thế nhất định để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này.


 

 

 

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác